Thông Báo: Vv Tạm Dừng Cung Cấp Dịch Vụ Phần Mềm Cập Nhật Game Miễn Phí | Qua CAG Boot Ver 2

  • Cập nhật : 03-05-2022 12:02:23
  • Đã xem: 410

Lời đầu tiên, Tôi Lương Quang Vinh xin phép thay mặt Ban lãnh đạo cùng toàn bộ CBCNV VI TÍNH AN PHÁT, xin gửi tới Quý đối tác lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Xin tri ân lòng tin và sự ủng hộ, quan tâm, hợp tác, đồng hành, gắn bó và tin tưởng sử dụng sản phẩm CAG BOOT trong suốt thời gian vừa qua.

 

Chúng tôi cũng rất làm tiếc vì sự trải nghiệm không hài lòng về bản CAG ver 1. Dự kiến ban đầu của An Phát là cung cấp dịch vụ MIỄN PHÍ đến các nhóm khách hàng triển khai Icafe tại Cty, và dùng công nghệ truyền file giới hạn cho bản dùng thử. Tuy nhiên chúng tôi không lường trước được sự nhiệt thành của quý phòng games ngoài hệ thống qua lời mời các chủ phòng máy giới thiệu cho nhau, và lượng kích hoạt dùng phần mềm cùng lúc quá lớn, làm quá tải hệ thống cũng như đội ngũ suport còn non trẻ và mỏng manh, không thế đáp ứng được nhu cầu cầu cấp bách, do đó chúng tôi quyết dịnh dừng gói dịch vụ này lại, để gấp rút hoàn thành 1 bản cập nhật mới, nhanh chóng và ổn định hơn.

 

Đồng thời cũng phát đi thông báo rằng các phòng máy đang dùng CAG MIỄN PHÍ sẽ được duy trì đến hết ngày 31/05/2022 tới. Đánh dấu bước ngoặt trong 2 năm qua An Phát đã đồng hành cùng quý vị ở thời điểm khó khăn của dịch bệnh ( Một việc mak chúng tôi vẫn tự hào vì chưa một IDC nào kích hoạt được trong thời gian qua )! Bên cạnh đó các phòng máy còn hạn sau ngày 31/05/2022 vẫn sẽ duy trì máy chủ cho tới khi GÓI FREE hết hạn, tuy nhiên chúng tôi sẽ dừng support, và kính mời quý vị chuyển qua bản CAG ver 2 ( Có thu phí + hỗ trợ thêm 30 ngày trải nghiệm ) nếu có thể, để chúng tôi có thêm khoản kinh phí chi trả lương, tiền thuê chỗ đặt server, đội ngũ phát triển và team suport phần mềm, phí duy trì công ty.

phan mem quan ly phong game mien phi

Bên cạnh đó, chúng tôi rất quý trọng những tấm lòng cao thượng của các nhóm khách hàng đang dùng gói trả phí. Mặc dù chúng tôi mới chỉ là IDC GAMES non trẻ nhưng vẫn được quý vị quan tâm. Chính quý vị đã giúp An Phát được một khoản chi phí không nhỏ trong việc duy trì phí thuê máy chủ, tiền lương cho đội ngũ, và các khoản phí khác.

 

Trong phiên bản Ver 2 có thu phí, chúng tôi đã cải thiện được việc cập nhật games siêu nhanh qua công nghệ truyền file ngang hàng mới, hầu như là không giới hạn + full băng thông tải về của từng phòng máy. Bên cạnh các tính năng nâng cao nhằm giúp quý khách quản lý phòng game tốt hơn, vì vậy, hãy cho chúng tôi biết nếu quý khách không thực sự hài lòng với trải nghiệm trong phiên bản cũ. Đóng góp của bạn là động lực để chúng tôi có thể hoàn thiện và mang đến dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi mong sẽ được phục vụ bạn nhiều lần nữa trong thời gian tới.

 

Một lần nữa thay mặt An Phát, Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác sức khỏe, hạnh phúc và thành công viên mãn.

Trân trọng !


Đường dây nóng tiếp nhận ý kiến đóng góp của quý khách hàng:

- Điện thoại / Zalo / Telegram: 0909 107 789 Mr. Lương Quang Vinh

- Website tìm hiểu về CAG BOOT VER 2: https://www.cagboot.com

 

Video giới thiệu về phần mềm cập nhật game CAG BOOT phiên bản mới nhất!


 

Loading